หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: vị trí cao nhất những vị tướng là ác mộng của xạ thủ địch thủ

Có cần được nói nhiều về xạ thủ của kẻ địch không? những nhỏ tướng có thể tung đòn từ xa, gây biết ba lô thiệt hại cho bạn với đồng minh. không những vậy chúng lại luôn được bảo an cẩn mật nhất.

Có thể nói rằng, xạ thủ kẻ địch là những đối thủ gây ra nhiều thiệt hại cho bạn cùng anh em mà muốn trả thù chúng, người chơi thường lại bắt buộc phải...mất thêm máu. Nghe quả thực đáng thù hận đúng không nào?

Đó là điều không hề tránh khỏi được, bởi tầm quan trọng của các vị tướng xạ thủ trong tựa game moba Liên quân di động luôn luôn là cần nhớ và bằng hữu cùng...đáng ghét và đối thủ.

Để có thể khắc chế cùng đè bẹp tướng xạ thủ của kẻ thù 1 cách hiệu quả tốt nhất, bạn cũng có thể chọn lựa trong số những vị tướng sau đây.
Zephys là 1 trong vị tướng “già đời” nhất của Liên quân di động
Zephys là 1 trong vị tướng “già đời” nhất của Liên quân di động
Zephys

Trong những cái tên "cựu trào" chỉ trong danh sách tướng của Game Liên quân Mobile. Zephys vốn đã rất "đắt show" từ những ngày đầu loại game này được trình làng cộng đồng. Dễ biết thôi khi mà vị tướng đấu sĩ này cài đặt cả 2 nguyên tố chóng vánh với mạnh. không chỉ là vậy, bản lĩnh hồi chiêu của Zephys cũng rất nhanh chóng.

Những nhân tố trên phối hợp lại tạo ra một vị tướng rất cân xứng để luồn qua các hàng rào bảo đảm và áp sát, tiêu diệt các tên xạ thủ "đáng ghét" của đội người chơi.

Batman

Người dơi Batman là 1 trong vị tướng chiến sỹ rất đáng chú ý của Trò chơi Liên quân Mobile với các đòn thế vô cùng khỏe mạnh. Dường như Batman còn thiết lập khả năng tàng hình vào loại "có số má".

Chính vì như vậy vị tướng này có thể áp sát, dồn "trận lôi đình" lên đầu xạ thủ của đối thủ mà chúng không kịp trở tay đối phó. Hình như Batman còn tồn tại lối dịch chuyển rất chi là lanh lẹ, linh hoạt, khiến cho vị tướng này trở thành rất lý tưởng trong vòng vai trò trinh sát chuyên tra cứu diệt xạ thủ đối phương.
Ngoại hình vô tội của Zuka dễ khiến cho người khác bình chọn sai về sức mạnh của chính nó
Ngoại hình vô tội của Zuka dễ khiến cho người khác bình chọn sai về sức mạnh của chính nó
Zuka

Thân hình là một trong nhỏ gấu trúc béo ị. Zuka dễ gây người ta có xúc cảm đáng yêu và dễ thương, đáng yêu và dễ thương. Ấy vậy mà vị tướng đó lại không còn đơn giản như thế. Đừng để hình ảnh bên ngoài đánh lừa bạn, Zuka là một trong những vị tướng có sát thương vật lý cực to và sức khỏe đáng nể.

Phối hợp cả 2 lại, Zuka chắc là thọc sâu vào đối hình của đối phương, vượt qua những lớp bảo vệ với tiếp cận đối tượng người tiêu dùng xạ thủ của đội game thủ, bây giờ còn chưa hết bàng hoàng trước sức khỏe của nhỏ gấu trúc ham ngủ này.

Airi

Nữ sát thủ bí mật Airi chính là 1 trong "công cụ" hữu hiệu nhất để chế ngự các vị tướng xạ thủ của kẻ thù chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile.

Tính cơ động cao của Airi phụ trợ cho vị tướng này dường như áp sát kẻ thù, tốt chi tiết là mục đích xạ thủ của kẻ thù với speed cực chóng vánh.

Không chỉ có thế Airi còn chắc là "khuyến mãi" thêm cho mục tiêu của bản thân mình một chiêu bài khống chế, để rồi trình làng các chiêu trò "bóc máu", khiến cho xạ thủ nhóm game thủ sớm...lên nóc tủ.
Dũng sĩ Flash có lẽ khiến cho đối phương khóc thét vì tốc độ của chính bản thân mình
Dũng sĩ Flash có lẽ khiến cho đối phương khóc thét vì tốc độ của chính bản thân mình
Flash

Một siêu nhân "cùng đội" cùng Batman. Nghe đến cái brand name Flash chắc nhiều phần người đọc cũng đồng tình và Vì Sao vị tướng này đc liệt vào các mục chuyên gia săn xạ thủ.

Flash vốn dĩ rất chi là lanh lẹ, linh động, lại còn cài đặt năng lực quan trọng có tên hành trình siêu tốc, phụ trợ Flash dễ dàng đuổi theo cùng tiếp cận bất cứ đối thủ nào.

Không chỉ có nhanh lẹ, Flash chỉ trong Game Liên quân Mobile còn rất mạnh cùng các kĩ năng gây sát thương vật lý.

Chính vì thế, phối hợp giữa speed với sức mạnh, Flash có thể bất ngờ tràn vào tấn công xạ thủ địch thủ và sớm đè bẹp chúng khi chúng chưa kịp trở tay.

Họ vừa điểm qua các vị tướng đáng chọn cho mục tiêu đè bẹp xạ thủ kẻ thù trong vòng Game Liên quân Mobile. Về bước đầu bạn có thể gồm có chọn lựa mếm mộ riêng của chính mình. kết luận, một vị tướng để hình như đè bẹp nhanh chóng xạ thủ của kẻ thù, cần phải bảo đảm an toàn được cả 2 nhân tố nhanh cùng Mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น